เพื่อนร่วมทีม" อัล นาสเซอร์" ชี้ "โรนัลโด้" พาเพื่อนเจองานหิน

เพื่อนร่วมทีม" อัล นาสเซอร์" ชี้ "โรนัลโด้" พาเพื่อนเจองานหิน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าตัวเก๋าแมนยูไนเต็ด ที่เพิ่งยิงได้ 1 ประตูให้ อัล-นาสเซอร์ ในศึก ซาอุดิอาระเบีย โปรลีก หลังจากสังหารจุดโทษในช่วงทดเวลาทำให้ทีมเสมอกับอัล ฟาเตห์ 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

จากรายงาน เพื่อนร่วมทีมอย่าง หลุยส์ กุสตาโว อดีตแข้งของทีมบาเยิร์น มิวนิคเชื่อว่า การปรากฏตัวของ โรนัลโด้ ทำให้คู่แข่งของ อัล นาสเซอร์ เตรียมทีมมาอย่างดี และยกระดับเกมของพวกเขาเพื่อเตรียมพบกับโรนัลโด้ ซึ่งก็ทำให้เพื่อนร่วมทีมเจองานที่ยากขึ้นไปอีก แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นว่าการมาของ โรนัลโด้ จะมีข้อดีมากกว่าด้านลบ โดยเขากล่าวว่า

แน่นอนว่า การปรากฏตัวของ คริสเตียโน่ ทำให้เราลำบาก เพราะทุกทีมพยายามที่จะมีส่วนร่วมกับเขาในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเขาสร้างแรงจูงใจให้กับทุกคน การปรากฏตัวของเขาที่ อัล-นาสเซอร์ สร้างความได้เปรียบอย่างมากให้กับทีมของเรา เพราะเราเรียนรู้จากเขาได้ทุกวันจากความสามารถที่ยอดเยี่ยมที่เขามี ทั้งทางเทคนิคและร่างกาย

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว