อาร์เตต้า - รานิเอรี่ งดจับมือหลังเกมหลังปะทะคารมกันเดือด

อาร์เตต้า - รานิเอรี่ งดจับมือหลังเกมหลังปะทะคารมกันเดือด

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่าเกมพรีเมียร์ลีกที่อาร์เซน่อลเปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ดไปได้ 1 - 0 หลังจบเกมกุนซือทั้ง 2 ทีมอย่าง มิเกล อาร์เตต้าของเจ้าถิ่นและ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ของทีมเยือนปะทะคารมกันสุดเดือดจนไม่ได้มีการจับมือกันตามธรรมเนียม 

mikelarteta

โดยเกมนี้ประตูชัยประตูเดียวเกิดขึ้นในนาทีที่ 56 จาก เอมิล สมิธ โรว์ แต่ก่อนจังหวะจะได้ประตูอิส ไมล่า ซาร์ นักเตะทีมเยือนเข้าปะทะกับผู้เล่นของอาร์เซน่อลจนเจ็บลงไปนอนกองกับพื้น แต่เจ้าถิ่นไม่เตะออกให้และเล่นต่อจนทำให้ได้ประตูในที่สุด และช่วงท้ายเกมยูราจ์ คูชก้า กองกลางของทีม "แตนอาละวาด" มาโดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย ซึ่งทำให้รานิเอรี่ กุนซือทีมเยือนออกอาการหัวเสียอย่างแรง 

emilesmithrowe

และหลังจบเกมก่อนที่อาร์เตต้าจะเข้าไปฉลองชัยกับนักเตะของตัวเอง เจ้าตัวจะเข้ามาจับมือกับรานิเอรี่ตามธรรมเนียม แต่ว่ากลับถูกกุนซือชาวอิตาเลี่ยนโวยอย่างหนักเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมนี้ที่เป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมเขาต้องพ่ายแพ้ จนทั้งคู่มีการปะทะคารมกันสักพักแต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรบานปลายก่อนแยกย้ายในที่สุด 

จากชัยชนะนัดนี้ของทีม "ปืนใหญ่" ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันในการลงสนามทุกถ้วยพร้อมกับขยับมาอยู่ที่ 5 ของตารางแล้ว แข่ง 11 นัด มี 20 คะแนน โดยก่อนหน้านี้ 3 นัดแรกในการเปิดฤดูกาลอาร์เซน่อลแพ้รวด จนหลายคนมองว่าอาร์เตต้าอาจจะโดนไล่ออกและอาร์เซน่อลฤดูกาลนี้อาจจะไม่ประสบความสำเร็จ

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว