"เอ็มบัปเป้" ดาวยิง "เปแอสเช" เจ็บ!! เตรียมแสกน คาดพัก 2 นัด

"เอ็มบัปเป้" ดาวยิง "เปแอสเช" เจ็บ!! เตรียมแสกน คาดพัก 2 นัด

สื่อต่างประเทศรายงานข่ากีฬาวันนี้ว่า คิลียัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวยิงของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับบาดเจ็บ ในเกมศึกฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ฤดูกาล 2022-23 ที่ เปแอสเช บุกไปถล่ม มงต์เปลลิเยร์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้ "เอ็มบัปเป้" เข้าปะทะกับ "ลิโอ เลอรอย" มิดฟิลด์ของมงต์เปลลิเยร์ และต้องถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 21  

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ระบุว่า เอ็มบัปเป้ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าและต้นขา หลังจากเข้าปะทะ ทำให้เกิดความกังวลของต้นสังกัดปารีสที่จะต้องเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเดือนนี้ ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่านักเตะจะฟิตทันลงสนามในเกมนี้หรือไม่ โดยในวันนี้เขาจะเข้ารับการสแกนอีกครั้ง ด้าน คริสตอฟ กัลติเยร์ ผู้จัดการทีม เปแอสเช กล่าวหลังเกมว่า 

มันดูไม่ร้ายแรงมาก เรายังไม่กังวลเกินไป เป็นรอยช้ำหรือไม่ ฟกช้ำหรือเปล่า เรายังไม่รู้

อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะเปิดบ้านในเลกแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ ซึ่งคาดว่า เอ็มบัปเป้ นักเตะวัย 24 ปีรายนี้อาจพลาดเกมที่จะพบกับ มาร์กเซย ในศึกฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ วันที่ 8 ก.พ. และเกมลีกที่จะพบกับ โมนาโก ในวันที่ 11 ก.พ.นี้ 

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว