บาเยิร์นยืมตัว “เจา คันเซโล่” จาก “เรือใบสีฟ้า” พร้อมซื้อขาดซัมเมอร์

บาเยิร์นยืมตัว “เจา คันเซโล่” จาก “เรือใบสีฟ้า” พร้อมซื้อขาดซัมเมอร์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญายืมตัว เจา คันเซโล่ แนวรับของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมออปชั่นซื้อขาด 70 ล้านปอนด์ (2,833  ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โดย “อีเอสพีเอ็น”รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “คันเซโล่” มีความกระตือรือร้นที่จะออกจากสโมสร “เรือใบสีฟ้า” หลังจากเริ่มไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนาม โดย “คันซาโล่” กล่าวว่า

บาเยิร์นเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และเป็นแรงจูงใจอย่างมากสำหรับผมในตอนนี้ ที่จะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ว่าสโมสรนี้มีชีวิตอยู่เพื่อแชมป์และคว้าแชมป์ทุกปี ผมยังกระหายความสำเร็จผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเอฟซี บาเยิร์น

สำหรับ “คันเซโล่” ย้ายมาจากยูเวนตุส ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2019 และเขาเป็นกุญแจสำคัญในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2021 และ 2022 โดยฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่น 52 นัดรวมทุกรายการ และลงเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” ในลีก 36 นัด จาก 38 เกม

ด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช  กรรมการบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าได้เซ็นสัญญายืมตัว และมีความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

เจา เป็นผู้เล่นที่เราสนใจมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะเราชื่นชมคุณสมบัติของเขา เขาเหมาะสมที่สุดในระบบของเรา ด้วยสไตล์การเล่นและไดนามิกในแนวรุก ความคิดและประสบการณ์ของเขาเข้ากันได้ดีกับทีมของเรา ผมเชื่อว่า เจา จะช่วยเราในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้าที่เราต้องการคว้าแชมป์

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว