"ปืนใหญ่" ชี้ ไม่เกี่ยว เบื้องหลังโพสต์ "ไกเซโด" อยากออกจากไบรท์ตัน

"ปืนใหญ่" ชี้ ไม่เกี่ยว เบื้องหลังโพสต์ "ไกเซโด" อยากออกจากไบรท์ตัน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร อาร์เซน่อล ชี้แจงอย่างชัดเจนว่า พวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับโพสต์บนโซเชียลมีเดียของ มอยเซส ไกเซโด แข้งของทีมไบรท์ตันที่ตกเป็นเป้าหมายในการย้ายมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "ไกเซโด" ดาวรุ่งของทีมไบรท์ตัน เรียกร้องให้เขาได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสร โดยการโพสต์ผ่านอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ของเขา โดย "เดอะ กันเนอร์ส" แจ้วว่าพวกเขาไม่ได้อยู่เบื้องหลังข้อความดังกล่าว

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ อาร์เซน่อล ยังหวังที่จะเซ็นสัญญากับ "ไกเซโด" ก่อนเส้นตายการย้ายโอนในวันอังคารนี้

ด้าน มิเกล อาร์เตต้า ที่ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ หลังจากเพิ่งคว้าตัว "เลอันโดร ทรอสซาร์ด" และจาคุบ กีวีร์ ไปก่อนหน้านี้ โดย "อาร์เตต้า" รู้สึกว่าทีมของเขายังขาดความเฉียบคมในแดนกลาง ซึ่งตอนนี้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ต้องพักข้างสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าจากการฝึกซ้อม โดย อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอไปที่ 60 ล้านปอนด์ให้กับไบรท์ตันแต่โดนปฏิเสธ ซึ่ง "นกนางนวล" ยืนยันว่านักเตะวัย 21 ปีรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว