ฟลาเมงโก้ปฏิเสธข้อเสนอ "สาลิกาดง" ยื่นซื้อดาวรุ่ง "มาเธอุส ฟรังก้า"

ฟลาเมงโก้ปฏิเสธข้อเสนอ "สาลิกาดง" ยื่นซื้อดาวรุ่ง "มาเธอุส ฟรังก้า"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่กำลังเล็งแข้งดาวรุ่งทีม ฟลาเมงโก้ อย่าง มาเธอุส ฟรังก้า

โดย ฟรังก้า นักเตะชาวบราซิลวัย 18 ปีรายนี้ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และเชื่อว่านักเตะกำลังจะย้ายออกจากต้นสังกัดในเดือนนี้

สำหรับ ฟรังก้า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และได้รับการเปรียบเทียบว่าเหมือนกองหน้าของ เรอัล มาดริด อย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งมาจากอะคาเดมีเดียวกัน โดยฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงสนาม 17 นัด

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ นิวคาสเซิลได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว จำนวน 16 ล้านยูโร (568 ล้านบาท) แต่น่าจะโดนสโมสรในบราซิลปฏิเสธข้อเสนอ ซึ่ง ฟลาเมงโก้ ได้ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 20 ล้านยูโร (710 ล้านบาท) สำหรับนักเตะรายนี้ ซึ่งยังมีลียงสโมสรในฝรั่งเศสอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังหมายตานักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม หากนิวคาสเซิ่ลต้องการกองหน้าทีมชาติบราซิล ชุด U20 รายนี้ ที่พร้อมทั้งด้านศักยภาพในการเป็นกองกลางตัวรุก สามารถเล่นปีกซ้ายได้ และเล่นตำแหน่งศูนย์หน้าได้ พวกเขาก็อาจจะต้องเพิ่มข้อเสนอที่พร้อมมัดใจ ทั้ง ฟลาเมงโก้ และ มาเธอุส ฟรังก้า

ที่มา : thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว