"เทน ฮาก" รู้วิธีเอาชนะ "ปืนใหญ่" อีกครั้ง วันอาทิตย์นี้

"เทน ฮาก" รู้วิธีเอาชนะ "ปืนใหญ่" อีกครั้ง วันอาทิตย์นี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าลูกทีมของเขารู้ถึงวิธีที่จะเอาชนะ อาร์เซน่อล อีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แมนยูจะออกไปเยือนที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในเกมวันอาทิตย์นี้

โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล 3-1 และหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนั้น ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ยังไม่เคยแพ้ใครในลีกอีกเลย และยังมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากขึ้นเรื่อยๆด้วย

สำหรับ "เดอะ กันเนอร์ส" มีคะแนนนำ แมนยูไนเต็ด อยู่ 8 แต้ม ซึ่งตอนนี้รั้งอันดับ 3 ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก โดยชนะมาแล้ว 21 นัด จาก 29 เกม

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เทนฮากที่กล่าวชื่นชมผลงานของ "ปืนใหญ่" ว่ามีวิธีการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ทีมของเขาก็รู้วิธีที่จะทำให้แมนยูมีโอกาสเอาชนะอาร์เซน่อลอีกครั้งในเกมวันอาทิตย์นี้

พวกเขาสมควรอยู่ในตำแหน่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ พวกเขามีโครงสร้างที่ดี มีวิธีการเล่นที่ดี ทั้งความคิดและทัศนคติ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นจ่าฝูงของลีก ผมคิดว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล การมีสปิริต พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม และเรารู้ว่าต้องทำอะไร เราต้องการผลงานที่ดี และหากเราทำได้ เราก็มีโอกาสที่จะได้รับผลการแข่งขันที่ดี

อย่างไรก็ตาม เมื่อ เทน ฮาก ถูกถามถึงแผนการเล่นของแมนยูในเกมนัดนี้ ซึ่งจะไม่มี คาเซิมิโร่ ที่ถูกสั่งพักการแข่งขันเนื่องจากได้รับใบเหลืองครบ 5 ใบ โดยนายใหญ่แมนยูกล่าวทิ้งท้ายว่า

เราเอาชนะอาร์เซน่อลมาได้เมื่อคราวที่แล้ว โดยไม่มีคาเซมิโร่ก็คงไม่ต้องคิดว่าจะทำอย่างไร

ที่มา : SKY SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว