"ขุนค้อน" สนยืมตัว "แฮร์รี่ แม็กไกวร์"

"ขุนค้อน" สนยืมตัว "แฮร์รี่ แม็กไกวร์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 ของตารางคะแนน กำลังพิจารณายืมตัวเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาหลังการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมปีศาจแดงคนใหม่ เอริค เทน ฮาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกลดบทบาทในการเป็นตัวเลือกแรกของแมนยูไนเต็ด รวมถึงฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ที่ไม่เข้าร่องเข้ารอย จนทำให้ดูเหมือนว่าแข้งวัย 29 ปีรายนี้กำลังหมดความมั่นใจในอาชีพของเขา

ทั้งนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลับทำผลงานได้ดีอีกครั้งในช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญให้กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ด้วย

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้มีรายงานว่า "เวสต์แฮม" กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญายืมตัว "แม็กไกวร์" ซึ่ง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมขุนค้อนกำลังประเมินทางเลือกของพวกเขา โดยกุนซือรายนี้มองว่า "แม็กไกวร์" เป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพที่จะเข้ามาช่วยเสริมแกร่งให้ทีมได้

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว