คล็อปป์ สุดช้ำ!!! หลังพ่ายไบรท์ตันหมดรูป

คล็อปป์ สุดช้ำ!!! หลังพ่ายไบรท์ตันหมดรูป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงตำหนิลูกทีมของเขา หลังหงส์แดงพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน 0-3 และย้ำว่านี่คือผลงานแน่ที่สุดในยุคของเขา

ล่าสุด ลิเวอร์พูล อยู่อันดับแปดของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมี 28 คะแนน ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 7 แต้ม ซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งรองจ่าฝูง

โดยกล้องได้จับภาพ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกมือขอโทษแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน และกล่าวว่า

ผมผิดหวังอย่างมาก ขอแสดงความยินดีกับไบรท์ตันในเกมที่ยอดเยี่ยมกับคู่ต่อสู้ที่แย่ วันนี้เราทำได้ไม่ดี ผมจำช่วงเวลาหรือช่วงเวลาดีๆไม่ได้เลย นี่คือจุดที่ต่ำมาก ผมจำเกมที่แย่กว่านี้ไม่ได้แล้ว

เราจ่ายบอลจากแนวรับสุดท้าย และเมื่อเราต้องการดันบอลก็หายไปอีกแล้ว นั่นคือเหตุผลว่าทำไม มันแค่สวนกลับการโจมตีจากด้านข้างของพวกเขา และมันดูน่ากลัวเสมอ

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ลิเวอร์พูลนั้นมีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายราย แม้ว่าจะพยายามที่จะรักษาการครองบอลเอาไว้ แต่ไบรท์ตันก็สามารถใช้โอกาสที่พวกเขาได้รับให้ได้มากที่สุด และจบสกอร์ได้ในที่สุด

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว