"แอสตัน วิลล่า" บรรลุข้อตกลง "อเล็กซ์ โมเรโน่" แบ็คซ้ายของเรอัล เบติส

"แอสตัน วิลล่า" บรรลุข้อตกลง "อเล็กซ์ โมเรโน่" แบ็คซ้ายของเรอัล เบติส

สื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศรายงานว่า สโมสร แอสตัน วิลล่า บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็คซ้ายชาวสเปนจากสโมสร เรอัล เบติส ด้วยค่าตัว  13.5 ล้านปอนด์ โดย โมเรโน่ ในวัย 29 ปี เป็นผู้เล่นคนแรกของ อูไน เอเมรี่ กุนซือแอสตัน วิลล่าคนปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ อเล็กซ์ โมเรโน่ มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้านตัวนักเตะทำผลงานกับต้นสังกัด เรอัล เบติส ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงแข่งขันเกือบทุกนัด ยกเว้นเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ด้าน อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ แอสตัน วิลล่า กล่าวถึง อเล็กซ์ โมเรโน่ ว่า

โมเรโน่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถช่วยทีมของเราได้ เขาเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายลำดับต้นๆของลาลีกาสเปนในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเราดีใจที่ได้เขามา

สำหรับ อเล็กซ์ โมเรโน่ เข้าร่วมทีม เรอัล เบติส ในเดือนสิงหาคม 2019 และลงเล่นช่วยต้นสังกัดไปแล้ว 122 นัด อีกทั้งช่วยสโมสรคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์ ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย ปัจจุบัน แอสตัน วิลล่า อยูอันดับที่ 11 ในพรีเมียร์ลีก และตกรอบเอฟเอคัพเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพายแพ้ทีมในลีกทูอย่าง สตีเวนิจ ไป

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว