เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตัดพ้อ หลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศคาราบาวคัพ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตัดพ้อ หลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศคาราบาวคัพ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยทีมของเขาแพ้ต่อเซาแธมป์ตัน 2-0

โดยนัดนี้ กวาร์ดิโอล่า ได้จัดทีมชุดใหม่ โดยดร็อปป์ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ให้นั่งม้านั่งสำรองแทน เพราะแมนซิตี้จะต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในสุดสัปดาห์นี้

ส่งผลให้แมนฯ ซิตี้ถูกนำ 2-0 ก่อนช่วงพักครึ่ง เป๊ป จึงส่ง ฮาแลนด์ และ เดอ บรอยน์ ลงมาแก้เกมในช่วงครึ่งหลังแต่ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์คาราบาวคัพมา 8 สมัย แต่จากความพ่่ายแพ้ในครั้งนี้ ทำให้ทีมต้องกลับไปโฟกัสที่พรีเมียร์ลีก, แชมเปียนส์ลีกและเอฟเอ คัพแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกมการแข่งขันในนัดนี้ว่า

ทีมที่เล่นได้ดีกว่าย่อมชนะ เราเล่นไม่ดีตั้งแต่เริ่มต้น มีหลายเกมที่เริ่มต้นได้ไม่ดีและเอาชนะได้ แต่สำหรับเกมนี้เราทำไม่ได้ เมื่อคุณไม่พร้อมที่จะเล่น คุณจะช้าไปหนึ่งจังหวะและไม่ได้ประตูเสมอ แต่เมื่อคุณพร้อมคุณก็ทำประตูได้ สำหรับวันนี้เป็นคืนที่เลวร้าย คู่แข่งทำได้ดีกว่าเรา ดังนั้นเราต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา เขาคู่ควรกับมัน และคืนนี้เราไม่สมควรได้รับมัน

ที่มา : football365.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว