"คอนเต้" โอเคทีมชนะ แต่ติงผู้เล่นยังต้องพัฒนาอีกเยอะ

"คอนเต้" โอเคทีมชนะ แต่ติงผู้เล่นยังต้องพัฒนาอีกเยอะ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ รู้สึกพอใจกับผลงานการประเดิมคุมทีมนัดแรกและสามารถเปิดบ้านเอาชนะ วิเทสส์ อาร์เนม จากเนเธอร์แลนด์ ไปได้ 3 - 2 ในศึกยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี แต่เจ้าตัวยังเตือนนักเตะในทีมต้องเร่งพัฒนาฝีเท้าให้มากกว่านี้

เกมประเดิมการคุมทีมของกุนซือคนใหม่ชาวอิตาเลี่ยนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ซึ่งแน่นอนว่า "คอนเต้" จัดทีมในระบบ 3-4-3 ซึ่งเป็นแผนโปรดของเขาที่เคยพา เชลซีและอินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกมาแล้ว 

antonio-conte-told-harry-kane

โดยเกมนี้สเปอร์สออกนำห่างถึง 3 - 0 ภายในระยะเวลาแค่ 28 นาที อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับเสียประตูอย่างง่ายดายต่อทีมเยือนถึง 2 ลูก ในนาทีที่ 32 และ 39 ครึ่งหลัง  คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่ามาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ลูกทีมของคอนเต้สุดท้ายสามารถเอาตัวรอดเก็บชัยชนะมาได้ ทำให้สถานการณ์ในตอนนี้ ของกลุ่ม จี สเปอร์ส รั้งรองจ่าฝูง แข่ง 4 นัดมี 7 คะแนน ตามหลัง แรนส์ จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน 

tottenham-red-card

หลังจบเกม "คอนเต้" ออกมากล่าวว่า "หลังจากเราเหลือ 10 คน เราต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าดีเหมือนกันที่ผู้เล่นของเราได้รู้ซึ้งถึงความลำบากนี้ พวกเขายังต้องพัฒนาความมั่นใจของตัวเองและต้องทำงานอย่างหนัก ที่สำคัญเรากำลังมองหาจุดบกพร่องภายในทีมเพื่อแก้ไขให้ดีขึ้นต่อไป ผมคิดว่าวันนี้ลูกทีมทุกคนแสดงความกระหายที่จะเอาชนะได้ดีทีเดียวและสุดท้ายเราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

tottenham-hotspurs-celebration

สำหรับสเปอร์ส นัดต่อไป จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ของราฟาเอล เบนิเตซ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. นี้ เวลา 21.00 น.

  ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว