ส่อง!! ห้องพักสุดอลังการของ "โรนัลโด้" ที่ซาอุฯ

ส่อง!! ห้องพักสุดอลังการของ "โรนัลโด้" ที่ซาอุฯ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนใหม่ของทีม อัล-นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัวและลูกๆ ของเขาที่ซาอุดิอาระเบีย ทั้งนี้ โรนัลโด้ เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งกับ อัล นาสเซอร์ หลังจากออกจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวเรื่องที่พักอาศัย และการใช้ชีวิตของโรนัลโด้ ซึ่งคาดว่าจะใช้ชีวิตในประเทศซาอุดิอาระเบียถึงปี 2025 โดย โรนัลโด้ และ จอร์จิน่า โรดริเกซ รวมถึงลูกๆทั้ง 5 คนของเขาจะเข้าพักที่ Kingdom Tower ซึ่งตั้งอยู่ในตึกที่มีความสูง 99 ชั้นสุดหรู และพวกเขาจะได้อยู่ในชั้นที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของกรุงริยาด

ซึ่ง โรนัลโด้ จะใช้ห้องพัก 17 ห้อง สำหรับเพื่อน ครอบครัวของเขา รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยมีค่าใช้จ่ายประมาณ 250,000 ปอนด์ต่อเดือน หรือประมาณเดือนละ 10 ล้านบาท สำหรับที่พักสุดหรูในช่วงที่เขาใช้ชีวิตที่ตะวันออกกลาง

โดยโรนัลโด้และครอบครัวจะอยู่ชั้น 48 และ 50 เป็นห้องชุดขนาดใหญ่ 2 ชั้น พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องทำงานส่วนตัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องสื่อ พร้อมการตกแต่งที่หรูหราและสวยงาม เหมาะสมกับเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัย ที่มีรายได้ 172 ล้านปอนด์ต่อปี หรือเกือบ 7,000 ล้านบาท

ส่วนเรื่องอาหารมีรายงานระบุว่าทางซาอุฯ ได้จ้างเชฟพิเศษในห้องพักให้แก่ โรนัลโด้ และครอบครัวของเขา เป็นอาหารระดับ 5 ดาวทั้งจีน อินเดีย ญี่ปุ่น และตะวันออกกลาง

ทั้งนี้ทาง คิงดอม ทาวเวอร์ ได้มีการสั่งให้พนักงานงดการขอเซลฟี่กับ โรนัลโด้ ในช่วงที่เขาและครอบครัวเข้ามาพักอาศัยอยู่ที่นี่

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว