"เป๊ป" ยืนยันให้ "ฮาแลนด์" เดินหน้าเล่นเกมรุกบุกหนักต่อ

"เป๊ป" ยืนยันให้ "ฮาแลนด์" เดินหน้าเล่นเกมรุกบุกหนักต่อ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาต้องการให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าดาวยิงของทีม เล่นเกมรุกต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในเกมที่ แมนซิตี้ เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1  ในเกมลีก ซึ่งนัดนี้ยังเป็น "ฮาแลนด์" คนเดิมยิงประตูที่ 21 ของเขา แต่มีจังหวะปะทะที่ทำให้เขาถึงกับหัวเสียจนโดนใบเหลืองโดยไม่จำเป็น

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายืนยันว่าจะให้ลูกทีมดาวยิงรายนี้เล่นเกมรุกต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนเกมเยือนที่จะพบกับเชลซีในคืนวันพฤหัสบดีนี้

ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว หลายอย่างสามารถปรับปรุงได้ แต่เขาทำประตูได้ มันก็โอเค เขายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกหลายอย่าง แน่นอนว่าเขายังอายุน้อยและเขาจะดีขึ้นในอนาคต ผมชอบที่มันเป็นแบบนี้นะ มันเกินขีดจำกัด ไม่ใช่แค่เขา ทุกๆ คนเห็นพฤติกรรมของเขา คุณต้องคิดเสมอ การเล่นด้วยความมุ่งมั่นนี้จำเป็น ผมชอบแบบที่เห็นมากกว่าจะแบนเขา และมันจำเป็นอย่างมาก (กับการเจอเชลซี) เขาจะต้องต่อสู้กับ คูลิบาลี่ และติอาโก้ ซิลวา มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพรีเมียร์ลีกถึงพิเศษมาก

สำหรับ "ฮาแลนด์ ปีศาจร้ายแห่งเรือใบ" ยิงไปแล้ว 21 ประตูในเกมลีก โดยทำได้ 27 ประตูในทุกรายการจากการลงเล่นทั้งหมด 21 เกม หลังจากย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว