"เฟอร์ดินานด์" เผยเหตุผลทำไมลิเวอร์พูล ตอนนี้ข่มแมนฯยู ขาดลอย

"เฟอร์ดินานด์" เผยเหตุผลทำไมลิเวอร์พูล ตอนนี้ข่มแมนฯยู ขาดลอย

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า "ริโอ เฟอร์ดินานด์" อดีตปราการหลังระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากได้ดูฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของทีมคู่อริตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลว่าพวกเขามีความแตกต่างกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างชัดเจน ซึ่งตอนนี้ทีม "หงส์แดง" มีพัฒนาการที่ดีกว่ามาก

ในเกมที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านกำชัยเหนือแอตเลติโก้ มาดริด ไปอย่างง่ายดาย 2 - 0 โดยทีม "ตราหมี" เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 36   ซึ่งแม้ว่าผู้เล่นจะมากกว่าแต่ลิเวอร์พูลก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาปิดโอกาสไม่ให้ทีมเยือนบุกมาถึงในกรอบเขตโทษเพื่อลุ้นยิงประตูเลย 

liverpool-atletico-madrid-01

ซึ่งตรงนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ควบคุมผลการแข่งขันได้ดี พวกเขาสามารถครองเกมได้ในทุกสถานการณ์และกำลังอยู่ในช่วงการเล่นแบบไร้พ่ายในทุกนัด ซึ่งหากคุณได้ดูเกมของแมนฯยู มาก่อนหน้านี้คุณจะเห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนของทั้ง 2 ทีม" 

liverpool-atletico-madrid-02

สำหรับลิเวอร์พูลตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาพวกเขาทำสถิติไม่แพ้ใครในทุกรายการรวมแล้ว 16 นัดด้วยกัน ความพ่ายแพ้นัดล่าสุดของพวกเขาในเกมอย่างเป็นทางการต้องย้อนไป

liverpoolatleticomadrid03

ฤดูกาลที่แล้วที่บุกไปแพ้เรอัล มาดริด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ 3 - 1

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว