นายใหญ่เปแอสเชยัน "เมสซี่ - เอ็มบัปเป้" ไม่แตกแยก!!!

นายใหญ่เปแอสเชยัน "เมสซี่ - เอ็มบัปเป้" ไม่แตกแยก!!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คริสตอฟ กัลติเยร์ นายใหญ่ของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในศึกลีกเอิงฝรั่งเศส กล่าวถึงความสัมพันธ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ 2 ดาวเตะของทีม เปแอสเช ว่าพวกเขาไม่มีความแตกแยกและบาดหมางกันในสโมสร หลังจากที่พวกเขาเผชิญหน้ากันในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2022 ที่กาตาร์  

สำหรับ "เมสซี่" พาอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกของเขา หลังจากที่เบียดขยี้เอาชนะฝรั่งเศส 4-2 จากการดวลจุดโทษ หลังจากเสมอกัน 3-3 ใน 120 นาที 

โดย "เมสซี่" กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ายิงได้ 2 ประตู ขณะที่ "เอ็มบัปเป้" กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่ทำแฮตทริกได้ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกประเภททีมชาย 

ด้าน "กัลติเยร์" เผยว่า "เอ็มบัปเป้" รู้สึกผิดหวังกับความพ่ายแพ้แต่ก็ชื่นชมกับทัศนคติของกองหน้าฝรั่งเศสรายนี้ 

ไม่มีเหตุผลอะไร ที่จะรวมทุกเรื่องในความสัมพันธ์ระหว่าง คีลิยัน และเมสซี่ คีลิยันมีทัศนคติที่ดีมากหลังจากแพ้ฟุตบอลโลก เมื่อคุณแพ้นัดชิงฟุตบอลโลก คุณมีเหตุผลที่ต้องผิดหวังมากๆ เขาผิดหวังมาก แต่เขารู้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป และทำตัวให้ดี ทุกคนก็จะร่วมแสดงความยินดีกับเลโอ และนั่นเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับเลโอ ทั้งกับสโมสรและเพื่อทีม

อย่างไรก็ตาม "เมสซี่" จะกลับมาที่ เปแอสเช ในต้นเดือนมกราคม ซึ่งตอนนี้เขากำลังอยู่ที่บ้านเกิดของเขาที่อาร์เจนติน่า เพื่อร่วมฉลองงานเลี้ยงแชมป์ฟุตบอลโลก 

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว