"ตำนานลิเวอร์พูล" แนะ "เจมส์ แมดดิสัน" ไม่ควรย้ายไปทีมสาลิกาดง

"ตำนานลิเวอร์พูล" แนะ "เจมส์ แมดดิสัน" ไม่ควรย้ายไปทีมสาลิกาดง

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า จอห์น บาร์นส์ อดีตทีมชาติอังกฤษ และตำนานดาวยิงลิเวอร์พูล กล่าวถึง เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่าเขาไม่ควรย้ายไปร่วมทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยชี้ว่าสโมสรนี้ไม่เหมาะกับ "แมดดิสัน"

อย่างไรก็ตามเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา "สาลิกาดง" ยื่นข้อเสนอราคาถึง 2 ครั้ง และถูกปฏิเสธสำหรับการคว้าตัวนักเตะรายนี้ และแน่นอนว่าในเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้น นิวคาสเซิ่ลอาจจะเดินหน้าต่ออีกครั้ง

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "แมดดิสัน" เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฟอร์มดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 7 ประตู และทำได้อีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 13 นัดในลีก โดย "บาร์นส์" แนะนำ "แมดดิสัน" ว่าต้องหาสโมสรที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเขา และไม่มั่นใจว่านิวคาสเซิ่ลจะเป็นสโมสรที่เหมาะกับเขาหรือไม่

ในความคิดของผม เขายังคงเป็นผู้เล่นหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดของอังกฤษ และมันขึ้นอยู่กับสโมสรว่าพวกเขาต้องการเล่นฟุตบอลประเภทไหน ซึ่งจะทำให้แมดดิสันเหมาะสมกับบทบาทเบื้องหลังของคัลลัม วิลสัน หรืออเล็กซานเดอร์ อิซัค สำหรับก้าวต่อไปจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของเขา เพียงเพราะนิวคาสเซิ่ลมีเงินมากมายแต่ไม่ได้หมายความว่าเขาควรจะไปที่นั่นหากมันไม่เหมาะกับเขา

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว