"เมสซี่" เผย จะเล่นกับทีมชาติอาร์เจนติน่าต่อไป ในฐานะแชมป์โลก

"เมสซี่" เผย จะเล่นกับทีมชาติอาร์เจนติน่าต่อไป ในฐานะแชมป์โลก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าดาวยิงแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าวว่า เขาจะยังไม่เลิกเล่นฟุตบอลกับทีมชาติ หลังอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 ในรอบ 36 ปี 

 

สำหรับ "เมสซี่" กองหน้าของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ อาร์เจนติน่า ทีมจากอเมริกาใต้ เอาชนะ ฝรั่งเศส ด้วยการดวลจุดโทษ 4 - 2 หลังจากเสมอกันในเกม 120 นาที 3 - 3

ผมรักฟุตบอล มันคือสิ่งที่ผมจะทำ ผมสนุกกับการติดทีมชาติและอยากเล่นต่ออีกสัก 2 - 3 เกมในฐานะแชมป์โลก ผมยังต้องการอยู่กับสิ่งนี้ และผมไม่ขออะไรไปมากกว่านี้

 

สำหรับ "เมสซี่" ลงเล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ของเขา และยังทำได้ 2 ประตูในรอบชิงชนะเลิศ  และทำประตูรวมในฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้ที่ 7 ประตู ซึ่งดาวซัลโวสูงสุดของการแข่งขันครั้งนี้คือ "คิลิยัน เอ็มบัปเป้" กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งทำแฮททริคได้ในนัดชิงชนะเลิศคว้า "รางวัล โกลเด้น บู้ท" หรือดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ ที่ 8 ประตูจากการลงสนาม 7 นัด แถมยังทำได้อีก 2 แอสซิสต์อีกด้วย

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว