สาลิกาดง ส่งแมวมอง เฝ้าตาม "ควิชชา ควารัตเชเลีย"

สาลิกาดง ส่งแมวมอง เฝ้าตาม "ควิชชา ควารัตเชเลีย"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "สาลิกาดง" สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองเฝ้าติดตาม "ควิชชา ควารัตเชเลีย" ปีกตัวเก่ง วัย 21 ปีของทีมนาโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ ควารัตเชเลีย เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีม นาโปลี เมื่อเดือนกกฎาคมปีนี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์ (423 ล้านบาท) โดยมีสัญญาจะยาวถึงซัมเมอร์ปีหน้า 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "ควิชชา ควารัตเชเลีย" แข้งหนุ่มดาวโรจน์ชาวจอร์เจียเขาถูกขนานนามว่าเป็นเด็กมหัศจรรย์แห่งจอร์เจีย โดยล่าสุดนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังส่งคนไปติดตามดู "ควิช่า ควารัตสเคเลีย" ที่ออกสตาร์ทไปแล้ว 16 นัดในทุกรายการ ทำได้ 8 ประตู และ 8 แอสซิสต์ และล่าสุดเขาก็ได้รับสมญานามว่า "ควาราโดนา" ตามชื่อดิเอโก้ มาราโดนา อดีตสตาร์ของทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เคยคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยกับนาโปลี

อย่างไรก็ตาม "เดอะ ไทม์" รายงานว่าตอนนี้นักเตะมีค่าตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 50 ล้านปอนด์ (2,115 ล้านบาท) ซึ่ง "สาลิกาดง" อาจจะดำเนินการเจรจาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้  

ที่มา : themag.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว