"นิวคาสเซิ่ล" หมายตา "โจ๊บ" น้องชายจู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้

"นิวคาสเซิ่ล" หมายตา "โจ๊บ" น้องชายจู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังหมายตา "โจ๊บ เบลลิงแฮม" แข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่เล่นในตำแหน่งกองกลาง ของสโมสรเบอร์มิงแฮม ซิตี้ (ทีมอันดับ 14 ในลีกแชมเปี้ยนชิป) 

สำหรับ "โจ๊บ เบลลิงแฮม" แข้งชาวอังกฤษ เป็นน้องชายแท้ ๆ ของ "จู๊ด เบลลิงแฮม" แข้งดังของทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าที่แข้งค่าตัวแพงคนต่อไปของอังกฤษและยังเป็นที่ต้องการตัวจากหลายสโมสรดังในยุโรปตอนนี้เช่นกัน 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้  "โจ๊บ เบลลิงแฮม" ที่เข้าร่วมทีมเยาวชนของ เบอร์มิงแฮม ทีมเก่าของพี่ชายเขา ตั้งแต่ 15 ปี ซึ่งดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้ รายนี้ กำลังเป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยตกเป็นข่าวกับทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์ และมิดเดิ้ลสโบรห์ นอกจากนี้ยังมี เรนเจอร์ส, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และนีซ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายตัวของดาวรุ่งรายนี้

ที่มา : shieldsgazette.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว