"เมสซี่" พลาดซ้อม ฟ้า-ขาว พักเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซ้าย

"เมสซี่" พลาดซ้อม ฟ้า-ขาว พักเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซ้าย

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ลิโอเนล เมสซี่" กัปตันทีมอาร์เจนติน่า พลาดการฝึกซ้อมของทีมชาติอาร์เจนติน่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซ้าย ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เกิดความกังวลว่า "เมสซี่" จะฟิตทันหรือไม่สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่จะพบกับฝรั่งเศสในวันอาทิตย์ ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ให้กัปตันทีม "ลิโอเนล เมสซี่" พักซ้อมก่อนเพื่อพักรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่ามีอาการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศ รอบสุดท้ายกับฝรั่งเศสจะเหลือเวลาอีกเพียงประมาณ 3 วัน และรายงานระบุว่า "เมสซี่" ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ หลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่อาร์เจนติน่า เอาชนะโครเอเชีย 3 - 0 ในรอบรองชนะเลิศ ทำให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าต้องรอลุ้นความฟิตของกัปตันคนสำคัญของทีม ฟ้า-ขาว อีกครั้งก่อนการแข่งขันนัดสุดท้ายจะเริ่มขึ้น  

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว