"สาลิกาดง" เตรียมแย่งคว้าตัวดาวรุ่ง "อีวาน เฟรสเนดา" กับ "ปืนใหญ่-หงส์แดง"

"สาลิกาดง" เตรียมแย่งคว้าตัวดาวรุ่ง "อีวาน เฟรสเนดา" กับ "ปืนใหญ่-หงส์แดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังกระตือรือร้นที่จะคว้าตัว "อีวาน เฟรสเนดา" แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปี ชาวสเปน แบ็กขวาของทีมเรอัล บายาโดลิด โดยคาดว่านักเตะรายนี้เป็นเป้าหมายคนสำคัญของ "เอ็ดดี้ ฮาว" ที่ต้องการเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ 

สำหรับ "อีวาน เฟรสเนดา" ยังตกเป็นเป้าหมายของอีก 2 ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังวางแผนล่าลายเซ็นของนักเตะดาวรุ่งรายนี้ ที่กำลังท็อปฟอร์มกับเรอัล บายาโดลิด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "เฟรสเนดา" เป็นฟูลแบ็กเนื้อหอมตอนนี้ ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในสเปน และบายาโดลิดก็พยายามที่จะรั้งตัวเขาไว้ โดยนักเตะสัญญาระยะยาวและเมื่อเดือนกรกฎาคม เขามีค่าฉีกสัญญาประมาณ 10 ล้านยูโร (370 ล้านบาท) แต่ตอนนี้ตัวเลขนี้คาดว่าน่าจะเพิ่มประมาณ 30 ล้านยูโร (1,110 ล้านบาท) สำหรับการฉีกสัญญาของนักเตะดาวรุ่งรายนี้

ที่มา : thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว