"หงส์แดง" จ่อคว้ายืมตัว "คริสเตียน พูลิซิช" จาก "สิงห์บลู"

"หงส์แดง" จ่อคว้ายืมตัว "คริสเตียน พูลิซิช" จาก "สิงห์บลู"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมพร้อมในการล่าลายเซ็นของ "คริสเตียน พูลิซิช" ตัวรุกของทีมเชลซี เนื่องจาก "เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อยากกลับมาร่วมงานกับนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริการายนี้อีกครั้ง โดยเตรียมพิจารณาสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคม

สำหรับ "พูลิซิช" ที่เพิ่งกลับเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับเชลซี หลังจากทีมชาติสหรัฐอเมริกาตกรอบฟุตบอลโลก 2022 โดยสื่อคาดว่าเขาจะอำลาเชลซีในเดือนมกราคมนี้ซึ่งล่าสุดมีหลายสโมสรแสดงความสนใจยืมตัว

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "พูลิซิช" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ทั้ง ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล, อาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงในปี 2024 และตอนนี้เชลซียังไม่มีการเสนอสัญญาหรือเงื่อนไขใหม่ให้กับนักเตะ โดยรายงานระบุว่า "สิงห์บลู" ต้องการขายนักเตะออกแบบถาวร มากกว่าให้ยืมตัว เนื่องจากนักเตะเหลือเวลาอีก 19 เดือนในข้อตกลงปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,723 ล้านบาท

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว