"อัลเลกรี" ยิ้มออกพายูเวนตุสเข้ารอบ 2 ยูซีแอล

"อัลเลกรี" ยิ้มออกพายูเวนตุสเข้ารอบ 2 ยูซีแอล

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือของสโมสรยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมาแสดงความรู้สึกดีใจหลังจากลูกทีมของเขารวมพลังกันเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กจากรัสเซียไปได้ 4 - 2 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ 

allegri-dybala-juventus-talks_1

ก่อนลงสนามเกมนี้ยูเวนตุสต้องการเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ก็จะการันตีการเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป อย่างไรก็ตามพลพรรค "ม้าลาย" กลับทำได้ดีกว่านั้นด้วยการไล่ยิงทีมเยือนอย่าง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ขาดลอย 4 - 2 ส่งผลให้พวกเขาแข่ง 4 นัด มี 12 คะแนนเต็ม 

paulo-dybala-celebration

หลังจบเกม "อัลเลกรี" กุนซือของเจ้าถิ่นเปิดเผยว่า "วันนี้เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เราทำตามแทคติกที่วางไว้ได้ทั้งหมด แม้ว่าเราจะโดนตีเสมอ 1 - 1 แต่ผู้เล่นทุกคนก็ไม่ได้ตื่นตระหนกและค่อย ๆ ช่วยกันเล่นจนกลับมาคว้าชัยได้ในที่สุด เราถ่ายบอลเล่นกับพื้นที่สนามของเราตลอดเวลามีเพียง 5 นาทีสุดท้ายของเกมเท่านั้นที่เราเป็นฝ่ายเสียเปรียบเรื่องการครองบอล ผมแฮปปี้อยู่แล้วกับผลงานของเราวันนี้" 

paulo-dybala-celebration-02

สำหรับยูเวนตุสแม้ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะดีเยี่ยม แต่ว่าในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พวกเขายังเร่งไม่ขึ้นหลังจากรั้งอันดับที่ 9 มี 15 คะแนน จากการลงเล่น 11 นัด ตามหลังจ่าฝูง นาโปลีถึง 16 คะแนน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว