"เอเมรี่" ไม่ขอปฏิเสธข่าวถูกทาบทามไปคุมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

"เอเมรี่" ไม่ขอปฏิเสธข่าวถูกทาบทามไปคุมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

"อูไน เอเมรี่" กุนซือชาวสแปนิชของ บีร์ยาเรอัล ออกมายอมรับตรง ๆ ว่าได้รับความสนใจในการให้ไปคุมทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเอเมรี่ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ ยัง บอยส์  2 - 0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยถึงข่าวร้อนตลอดทั้งวันว่า

unai-emery-arsenal

ตัวเขาจะย้ายไปคุมทีมนิวคาสเซิลหรือไม่ ซึ่งกุนซือวัย 49 ปี ตอบว่า "นิวคาสเซิลให้ความสนใจในตัวผม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการออกมา แต่ถ้ามีข้อเสนอมามันก็จะผ่านมาทางสโมสรของผม เพราะตอนนี้ผมกำลังมีความมุ่งมั่นตั้งใจพาทีมบีร์ยาเรอัล ลงสนามในนัดต่อไปเท่านั้น ซึ่งเราต้องไปเยือนเคตาเฟ่ในคืนวันอาทิตย์นี้" 

unai-emery-with-the-ball

สำหรับเอเมรี่ กุนซือที่เพิ่งพาทีม "เรือดำน้ำสีเหลือง" คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการล้มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 6 ล้านยูโร (232 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามเงินจำนวนนี้ไม่น่าใช่ปัญหาของทีม "สาลิกาดง" 

emery-villarreal-trophy

ด้านนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สถานการณ์ล่าสุดที่ไม่ชนะใครมาแล้ว 10 เกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองบ๊วย และพวกเขาต้องเร่งหากุนซือฝีมือดีเข้ามากู้วิกฤติทีมโดยด่วนก่อนที่จะย่ำแย่ไปมากกว่านี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว