"สิงห์บลู" เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่คว้า สตาร์เอซี มิลาน "ราฟาเอล เลเอา"

"สิงห์บลู" เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่คว้า สตาร์เอซี มิลาน "ราฟาเอล เลเอา"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร "สิงห์บลู" เชลซี เตรียมเปิดการเจรจากับ "ราฟาเอล เลเอา" สตาร์ของทีม เอซี มิลาน อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 

ทั้งนี้ "สิงห์บลู" เคยยื่นข้อเสนอไปยัง เอซี มิลาน ไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกปฏิเสธ โดยรายงานล่าสุดระบุว่า กองหน้ารายนี้ได้ปฏิเสธข้อเสนอขยายสัญญากับสโมสรต้นสังกัด 

สำหรับเชลซี ยังคงเป็นเรื่องน่ากังวลในตำแหน่งกองกลาง สำหรับ "เกรแฮม พอตเตอร์" เนื่องจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ต่างก็จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาก็ยังเล็งไปที่ จู๊ด เบลลิงแฮม, ดีแคลน ไรซ์ และมอยเซส ไคเซโด แต่ก็ต้องเป็นเรื่องยากที่จะต้องแย่งตัวนักเตะฝีเท้าดีเหล่านี้จากสโมสรชั้นนำ 

ล่าสุด "เลอา ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก" ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะระบุว่าเชลซีจะทำแบบนั้นได้ เมื่อ  " ราฟาเอล เลเอา" ไม่ต้องการต่อสัญญากับมิลาน และมิลานต้องการค่าตัวนักเตะรายนี้ที่ราคา 150 ล้านยูโร หรือประมาณ 5,496 ล้านบาท สำหรับเงื่อนไขในการปล่อยตัว

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว