"เบลลิ่งแฮม" แอบลบทวีตข้อความเอี่ยว "หงส์แดง" เหตุไม่อยากถูกโยงเป็นข่าวย้ายทีม

"เบลลิ่งแฮม" แอบลบทวีตข้อความเอี่ยว "หงส์แดง" เหตุไม่อยากถูกโยงเป็นข่าวย้ายทีม

จู้ด เบลลิ่งแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  รีบลบข้อความในทวิตเตอร์ของตัวเองที่มีการชื่นชมลิเวอร์พูลสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทีม "หงส์แดง" มีข่าวว่าอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

สำหรับเบลลิ่งแฮม ในวัย 18 ปี ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสร หลังจากโชว์ผลงานยอดเยี่ยมให้กับดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ ทำให้มีหลายทีมในอังกฤษสนใจดึงตัวเขากลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิดและเต็งหนึ่งคือลิเวอร์พูล 

judebellingham01_1

โดยเบลลิ่งแฮมได้รีทวีตข้อความของสื่อวงการฟุตบอลอย่าง  FOUR FOUR TWO ในทวิตเตอร์ส่วนตัวที่มีข้อความว่าตัวเขาเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามยังมีแฟนบอลที่ตาเร็วพอจะแคปหน้าจอนั้นไว้ได้ก่อนจะมีข่าวออกมาในที่สุด 

judebellingham03

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว เซบาสเตียน เคห์ล อดีตกองกลางของทีม "เสือเหลือง" ที่ปัจจุบันรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายบริหารของดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "ตอนนี้เบลลิ่งแฮมเป็นนักเตะของดอร์ท์มุนด์ ด้วยผลงานเช่นนี้ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสรรวมไปถึงลิเวอร์พูลด้วย สำหรับสโมสรของเรายังต้องการจะประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงเก็บนักเตะตัวหลักของเราไว้ใช้งานด้วย" 

judebellingham02

ทั้งนี้เบลลิ่งแฮมเป็นนักเตะเยาวชนอังกฤษจากสโมสรเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ย้ายตามจาดอน ซานโช่ ปีกจอมพริ้วรุ่นพี่ไปหาโอกาสลงเล่นในฟุตบอลระดับท็อปในศึกบุนเดสลีกาเยอรมันเมื่อปีที่แล้ว ก่อนสร้างผลงานยอดเยี่ยมล่าสุดลงสนามไปแล้ว 39 นัด ยิงได้ 3 ประตู พร้อมพาดอร์ทมุนด์ รั้งรองจ่าฝูงบุนเดสลีกาในตอนนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว