"เซาธ์เกต" ปลื้ม "ทรีไลออนส์" เข้ารอบ 8 ทีม พร้อมบวกแชมป์โลก "ตราไก่" ฝรั่งเศส

"เซาธ์เกต" ปลื้ม "ทรีไลออนส์" เข้ารอบ 8 ทีม พร้อมบวกแชมป์โลก "ตราไก่" ฝรั่งเศส

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "แกเร็ธ เซาธ์เกต" กุนซือทีมชาติอังกฤษกล่าวชื่นชมลูกทีมของเขาที่ถล่ม เซเนกัล 3 - 0 แบบไร้ความปราณี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม รอบต่อไป อังกฤษ เจองานหิน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะต้องพบกับฝรั่งเศส ที่ในครั้งนี้พวกเขากลับมาเพื่อป้องกันแชมป์โลก โดย "เซาธ์เกต" กล่าวว่าการเผชิญหน้ากับแชมป์โลก 2 สมัยจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ สำหรับทรีไลอ้อนส์ โดยการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้

เรารู้ว่านี่เป็นการยกระดับจากสิ่งที่เราเคยมีมา การสั่งสมประสบการณ์มากมายของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และพวกเขาเล่นด้วยความมั่นใจ เราก็ดูน่ากลัวนะ เรากำลังทำประตูและเก็บคลีนชีตได้อีกหนึ่งนัด เราอยู่ในจุดที่ดีแต่เราก็รู้ระดับของคู่แข่งเช่นกัน ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่านี้แล้ว ฝรั่งเศสคือบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราต้องเผชิญ แชมป์โลก ผู้เล่นที่เล่นกันได้อย่างเหลือเชื่อ และทำประตูได้ยากมาก มันจะเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว