สาลิกาดงเตรียมแข่งเปิดดีล แมนยู-ลิเวอร์พูล คว้า "กัคโป"

สาลิกาดงเตรียมแข่งเปิดดีล แมนยู-ลิเวอร์พูล คว้า "กัคโป"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง "โคดี้ กัคโป" ปีกตัวเก่งของทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงทำผลงานยิงได้ 3 ประตูให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และยังช่วยให้ "ทีมอัศวินส้ม" ผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เนเธอร์แลนด์ เอาชนะ เหนือสหรัฐอเมริกา 3 - 1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ "กัคโป" ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยยื่นข้อเสนอไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยังมี เจอร์เกน คล็อปป์ ของลิเวอร์พูล ที่กำลังหมายตานักเตะรายนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ว่า "กัคโป" จะเพิ่งขยายสัญญากับพีเอสวีไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่หลังจากผลงานที่ร้อนแรงของเขาในฟุตบอลโลกก็อาจจะสามารถเพิ่มราคาค่าตัวให้เขาได้อีกมาก โดยล่าสุดคือทั้ง แมนยู ลิเวอร์พูล และ "สาลิกาดง" พร้อมที่ยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ โดยเชื่อว่าหากพีเอสวีจะปล่อยนักเตะจริง อาจมีมูลค่าอยู่ที่ข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (1,829 ล้านบาท)

ที่มา : thehardtackle.com 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว