"สาลิกาดง" เตรียมโละ "ไรอัน เฟรเซอร์" ตลาดหน้าหนาวนี้

"สาลิกาดง" เตรียมโละ "ไรอัน เฟรเซอร์" ตลาดหน้าหนาวนี้

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อต่างประเทศรายงานความเคลื่อนไหวของทีม "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่รายงานระบุว่า "สาลิกาดง" กำลังเตรียมโละทิ้งปีกซ้ายของทีมอย่าง "ไรอัน เฟรเซอร์" ที่ไม่มีความสุขกับทีมหลังออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เพียง 3 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสื่อระบุว่า "เฟรเซอร์" ลงเล่น 20 นัดจาก 27 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วในพรีเมียร์ลีก ไม่ค่อยได้รับโอกาสภายใต้การคุมทีมของ "เอ็ดดี้ ฮาว" และเหมือนกับว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการของทีมฤดูกาลนี้ด้วย

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบวุ่า "สาลิกาดง" ที่ได้ "อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง" กลับมาหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตเต็มร้อย โดยมี "มิเกล อัลมิรอน" เป็นตัวเลือกหลักทำให้ "เฟรเซอร์" ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

โดย "ไรอัน เฟรเซอร์" ที่ยังเหลือสัญญากับนิวคาสเซิ่ลอีก 2 ปีครึ่ง ดังนั้นการขายเขาตอนนี้น่าจะสมเหตุสมผลทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขากระตือรือร้นที่จะไป โดยเขาตกเป็นข่าวว่ามี 2 ทีมอย่างเซาธ์แฮมป์ตันและเบรนท์ฟอร์ดที่สนใจเซ็นสัญญา และแน่นอนว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดจะยินดีที่จะขายนักเตะรายนี้หากได้รับการเสนอราคาที่ยอมรับได้

ที่มา : themag.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว