"เมสซี่" พาทัพ "ฟ้าขาว" เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

"เมสซี่" พาทัพ "ฟ้าขาว" เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "ลิโอเนล เมสซี่" พาเพื่อนร่วมทีมอาร์เจนตินา เข้าถึงรอบน็อกเอาต์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เอาชนะโปแลนด์ 2 - 0 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ของกลุ่ม C

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "ลิโอเนล เมสซี่" ผู้แบกภาระอันใหญ่หลวงของทีมชาติอาร์เจนติน่า และต้องชนะเท่านั้นถึงจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

โดยผลงานของ "เมสซี่" เมื่อคืนที่ผ่านมาแม้จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา และในช่วงนาทีที่ 39 เขายิงจุดโทษพลาดทำให้ทัพ "ฟ้าขาว" ต้องพลาดประตูขึ้นนำ 1 - 0 และเหมือนว่าเขาจะขาดความมั่นใจไปชั่วขณะ ก่อนที่จะเรียกสติกลับมาจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ฮีโร่ของ "ฟ้าขาว" คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ ที่ยิงได้คนละ 1 ประตู ส่งผลให้ทีมคว้า 3 แต้มสำคัญมี 6 คะแนน เป็นแชมป์กลุ่ม โดยมีโปแลนด์ ตามมาเป็นอันดับ 2 และทั้ง 2 ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในกลุ่ม C

สำหรับ รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เจนตินา แชมป์กลุ่มซี จะพบกับ ออสเตรเลีย รองแชมป์กลุ่มดี ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว