"เอฟเอ" แถลง!! "เบน ไวท์" กลับบ้านเหตุผลส่วนตัว ไม่ลงเล่นเกมที่เหลือของ "ทรีไลออนส์"

"เอฟเอ" แถลง!! "เบน ไวท์" กลับบ้านเหตุผลส่วนตัว ไม่ลงเล่นเกมที่เหลือของ "ทรีไลออนส์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "เบน ไวท์" สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ออกจากแคมป์ฟุตบอลโลก และจะกลับบ้านเนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว

โดย "สมาคมฟุตบอลอังกฤษ" หรือ เอฟเอ ออกแถลงการณ์ ว่า "เบน ไวท์" จะออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติอังกฤษ ที่อัล วาครา และกลับบ้านด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยคาดว่ากองหลังของทีมอาร์เซน่อลจะไม่กลับมาเข้าร่วมทีมในช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์"

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "ไวท์" เป็นตัวสำรองที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม 2 นัดแรกของอังกฤษ แต่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในนัดสุดท้ายกับเวลส์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และหายไปจากการฝึกซ้อมของอังกฤษเมื่อวันจันทร์เนื่องจากอาการป่วย แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงเหตุผลทั้งหมดสำหรับการกลับบ้านของไวท์

สำหรับ "ไวท์" นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ลงเล่นให้ทีมชาติของเขาไปเพียง 4 นัดเท่านั้น โดยทั้งหมดเป็นเกมกระชับมิตร แต่ฟอร์มของเขากับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ถือว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก จนทำให้เขาได้รับเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว