"สาลิกาดง" สู้ไหม!! แข้งดาวรุ่งในฝัน "มิคไฮลอ มูดริก" สนใจไป "อาร์เซน่อล" มากกว่า

"สาลิกาดง" สู้ไหม!! แข้งดาวรุ่งในฝัน "มิคไฮลอ มูดริก" สนใจไป "อาร์เซน่อล" มากกว่า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า มิคไฮลอ มูดริก ปีกดาวรุ่งชาวยูเครนของทีมชัคตาร์ โดเนตสค์ ที่ตกเป็นข่าวกับสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการเสริมแกร่งและคว้าตัวนักเตะวัย 21 ปีรายนี้อย่างมาก

แต่จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ล่าสุดของสื่อ ซีบีเอส ที่รายงานโดยนักข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง เบน จาคอบส์ ที่ระบุว่าตอนนี้นักเตะดาวรุ่งรายนี้กำลังเบนความสนใจไปที่จ่าฝูงแห่งลอนดอนเหนืออย่าง อาร์เซน่อล แทนที่นิวคาสเซิ่ล 

นิวคาสเซิ่ล ไม่ใช่ตัวเต็งของมูดริก แต่เป็นอาร์เซน่อล เหมือนกับที่ตีเลอม็องกำลังมีใจให้อาร์เซน่อล" จาคอบส์ กล่าวผ่าน "GIVE ME SPORT

อย่างไรก็ตาม ปีกซ้ายชาวยูเครนรายนี้ กำลังเป็นหนึ่งในนักเตะอายุน้อยที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในฟุตบอลโลก 2022 และกำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย

โดยสื่อเชื่อว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่ นิวคาสเซิ่ล จะยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะรายนี้เพื่อเสริมแกร่งให้กับ สาลิกาดง ส่วนต้นสังกัดอย่าง ชัคตาร์ น่าจะเรียกค่าตัวนักเตะรายนี้ได้มากกว่า 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,858 ล้านบาท 

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว