"นูโน่" ไม่รอด "สเปอร์ส" สั่งปลดหลังพาทีมพ่ายแมนฯยู

"นูโน่" ไม่รอด "สเปอร์ส" สั่งปลดหลังพาทีมพ่ายแมนฯยู

สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ประกาศสั่งปลดกุนซือของทีมอย่างนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ และทีมงานออกจากการทำหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรระบุว่า "นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต และทีมงานทั้ง เอียน คาโธร์ , รุย บาร์โบซา และอันโตนิโอ ดิอาส พ้นจากตำแหน่งเช่นกัน หลังพาทีมพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 3 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่ามีส่วนทำให้ งานโค้ชของ นูโน่ สิ้นสุดลงในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม"

nunoespiritosanto01

ขณะที่ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสเปอร์ส กล่าวว่า "ผมรู้ดีว่านูโน่และทีมสต๊าฟต้องการจะประสบความสำเร็จกับสโมสรนี้ แต่ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ นูโน่เป็นสุภาพบุรุษที่ดีและเขาจะเป็นที่ต้อนรับสำหรับที่นี่เสมอ" 

nunoespiritosanto02

สำหรับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วัย 47 ปี ชาวโปรตุกีส เข้ารับงานกับสเปอร์ส เพียง 4 เดือนก่อนทำการเปิดฤดูกาล 2021 - 22 หลังจากที่เคยคุม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้ นูโน่เคยสร้างปรากฏการณ์พาทีมชนะรวด 3 นัดแรก แต่ว่าผลงานช่วงหลังย่ำแย่  ลงเล่นไปแล้ว 10 เกมในลีก ชนะ 5 แพ้ 5 รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว