โล่งอก!! "แฮร์รี่ เคน" ฟิตทัน ก่อนอังกฤษลงสนามพบสหรัฐอเมริกา

โล่งอก!! "แฮร์รี่ เคน" ฟิตทัน ก่อนอังกฤษลงสนามพบสหรัฐอเมริกา

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ทีมชาติอังกฤษ ออกอาการโล่งใจ หลังผลสแกนอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีม ทรีไลออนส์ ไม่น่ากังวลใจ และจะได้รับอนุญาตให้ลงเล่นในนัดต่อไปของศึกฟุตบอลโลก 2022 

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน กัปตันทรีไลออนส์เข้ารับการตรวจร่างกายเพิ่มเติม หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมนัดแรกของอังกฤษ ที่ถล่มอิหร่านไปถึง 6 - 2

ด้าน จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูของทีมชาติอังกฤษ เผยตอนนี้อาการของ แฮร์รี่ เคน เพื่อนร่วมทีมของเขาดีขึ้น ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยเท่านั้น

วันนี้เขาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว นั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก ตอนนี้เขาอาการดีขึ้นมาก แฮร์รี่เคนเป็นตัวอย่างที่ดีในทีมอังกฤษ เขาเป็นผู้นำ เขาเป็นกัปตันทีม

สำหรับนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่มของทีมชาติอังกฤษ ที่ขณะนี้รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม B จะลงสนามในนัดต่อไปพบสหรัฐอเมริกา ที่รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ในคืนวันศุกร์ ที่ 25 พ.ย.นี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว