"เซาธ์เกต" ปลื้ม ลูกทีมฟอร์มแจ่ม หลังอังกฤษ ถล่ม อิหร่าน 6 - 2 ฟุตบอลโลก 2022

"เซาธ์เกต" ปลื้ม ลูกทีมฟอร์มแจ่ม หลังอังกฤษ ถล่ม อิหร่าน 6 - 2 ฟุตบอลโลก 2022

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ตอนนี้อังกฤษอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม หลังประเดิมสนามฟุตบอลโลก นัดแรก กลุ่ม B ด้วยการถล่มอิหร่าน 6 - 2 

โดยฮีโร่ของอังกฤษในเกมนี้ที่ยิงช่วย ทรี ไลออนส์ ได้ถึง 6 ประตู สร้างเกมรุกที่น่าประทับใจให้กับอังกฤษ คือ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ยิงได้ในนาทีที่ 35 ตามมาด้วย บูกาโย่ ซาก้า ที่ซัดไป 2 ประตู ในนาทีที่ 43 และ 62 ส่วนราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงได้ในนาทีที่ 45+1 ,  มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 71 และแจ็ค กรีลิช ปิดท้ายในนาทีที่ 90 

มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม แต่เราจะต้องดีกว่านี้ เราไม่ควรเสียสองประตูในช่วงนั้นของการแข่งขัน และเราจะต้องทำให้ได้ในเกมที่ต้องพบกับอเมริกา ผมคิดว่าเรามีเวลาเพิ่ม 24 นาทีตลอดทั้งเกม ดังนั้นมันจึงใช้เวลานานในการโฟกัส ผมต้องทำให้ทีมอยู่ในแนวทางที่ถูกต้อง และเราจะต้องดีขึ้น  เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับนัดต่อไป อังกฤษ มีคิวดวลกับสหรัฐอเมริกา ในเกมนัดที่สองของกลุ่ม B ในคืนวันศุกร์ ที่ 25 พ.ย.นี้ เวลา 02.00 น. ช่องทรูโฟร์ยู ถ่ายทอดสด   

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว