"นูโน่" ยักไหล่ไม่สนแฟนบอลโห่ไล่ ย้ำชัดทีมยังกลับมาเล่นดีได้

"นูโน่" ยักไหล่ไม่สนแฟนบอลโห่ไล่ ย้ำชัดทีมยังกลับมาเล่นดีได้

นูโน่ เอสโปซิโต้ ซานโต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาชี้แจงแฟนบอลถึงการเปลี่ยนตัวผู้เล่นระหว่างเกมซึ่งอาจจะมีแฟนบอลบางกลุ่มไม่เห็นด้วยจนออกมาโห่ใส่ตัวเขา ในเกมที่สเปอร์สเปิดบ้านแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปขาดลอย 0 - 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

nuno-espirito-santo-tottenham

สำหรับเกมการแข่งขันในเกมนี้ แมนฯยู ขึ้นนำจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ครึ่งหลังลงมาแค่ 10 นาที นูโน่ ตัดสินใจถอด ลูคัส มูร่า ออกจากสนามและแทนที่ด้วยสตีเว่น เบิร์กไวจ์น ซึ่งแฟนบอลสเปอร์ส ต่างพากันโห่และแสดงความไม่พอใจการแก้เกมของกุนซือชาวโปรตุกีสของทีมเพราะมองว่ามูร่า เป็นหนึ่งคนที่ทำผลงานได้ดี

nuno-santo-taking-lucas-moura_1

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมนูโน่ เอสโปซิโต้ ซานโต้ ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "ผมตัดสินใจที่ส่งเบิร์กไวจ์นลงสนาม เพราะต้องการให้เขาเล่นเป็นตัวรุกด้านในสนาม เพื่อเพิ่มมิติเกมรุกช่วยผู้เล่นแดนหน้าให้มากขึ้น ตอนนี้เรายังไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีนัก ผมเข้าใจดีว่ามีคำวิจารณ์ต่าง ๆ มากมาย เพราะเมื่อผลงานในสนามไม่ดี ทั้งแฟนบอลหรือสื่อต่าง ๆ ก็แสดงความไม่พอใจเป็นเรื่องปกติ แต่ผมขอบอกว่าพวกเราพยายามกันเต็มที่เสมอ" 

fans-not-happy-with-nuno-decision

สำหรับนัดต่อไปของสเปอร์สจะลงเล่นเกมยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านรับมือวิเทสส์ อาร์เนม จากเนเธอร์แลนด์คือวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนกลับมาลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กับเอฟเวอร์ตัน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้ โดยสถานการณ์ล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกพวกเขาเก็บชัยชนะไม่ได้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว รั้งอันดับ 8 แข่ง 10 นัด มี 15 คะแนน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว