"สาลิกาดง" หมายตา "อันเดร ซานโตส" ดาวรุ่งลีกบราซิล

"สาลิกาดง" หมายตา "อันเดร ซานโตส" ดาวรุ่งลีกบราซิล

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกแย่งคว้าตัว อันเดร ซานโตส ดาวรุ่งชาวบราซิล กับทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลาลี กา สเปน

 

สำหรับ อันเดร ซานโตส ดาวรุ่งชาวบราซิล เป็นผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ สาลิกาดง คนใหม่

โดย ซานโตส วัย 18 ปี ลงเล่นให้ วาสโก ดากามา ทีมอันดับ 3 ในลีกบราซิล ซีรีบี โดยลงเดบิวต์ในตำแหน่งกองกลาง และยิงได้ 8 ประตูจากการลงสนาม 33 เกม

 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่านิวคาสเซิ่ล ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่าประมาณ 20 ล้านปอนด์ (851 ล้านบาท) ไปแล้วแต่ถูกปฏิเสธ เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะตั้งราคาอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ (1,490 ล้านบาท)

ตามรายงานของ ซูเปอร์ วาสโก สำนักข่าวกีฬาของบราซิล ที่ระบุว่า ซานโตส เป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวมากที่สุดในทีม และกำลังถูกจับตามองจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว