"โรนัลโด้" ปฏิเสธ ค่าตัว 305 ล้านปอนด์ จากสโมสรซาอุดิอาระเบีย

"โรนัลโด้" ปฏิเสธ ค่าตัว 305 ล้านปอนด์ จากสโมสรซาอุดิอาระเบีย

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยผ่านสื่อว่าเขาปฏิเสธข้อตกลง 305 ล้านปอนด์ (12,991 ล้านบาท) จากสโมสรซาอุดิอาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าการย้ายครั้งนั้นจะทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก

โดยการสัมภาษณ์นี้ เกิดขึ้นในรายการ ทอล์ก ทีวี กับประเด็นคำถามสุดเอ็กคลูซีฟ 

โดย โรนัลโด้ กล่าวว่าเขาเลือกที่จะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเขามีความสุขที่นี่ 

ด้าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ของสเปน รายงานว่า สโมสรฟุตบอลอัลฮิลาล สโมสรฟุตบอลในกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้เสนอสัญญา 2 ปีให้กับกองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้ โดย โรนัลโด้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

ใช่ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่สื่อพูดกันคือ ผมเหมือนขยะที่ไม่มีใครต้องการ ซึ่งผิดอย่างสิ้นเชิง และผมมีความสุขกับที่นี่ พูดตามตรง ผมมีแรงจูงใจที่จะทำฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่นี่ แต่พวกเขา (สื่อ) ยังคงพูดซ้ำๆ ว่าไม่มีใครต้องการ คริสเตียโน่ ผมถามหน่อย พวกเขาจะไม่ต้องการนักเตะที่ยิงได้ 32 ประตูในปีที่แล้วได้อย่างไร ผมยังเชื่อว่าตัวเองสามารถทำประตูได้มากมาย และช่วยทีมได้ เพราะผมยังเชื่อว่าตัวเองยังเก่ง และสามารถช่วยทีมชาติได้ แม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยากเล่นอีก 2 ปี หรืออีก 3 ปี ผมอยากจะจบที่อายุ 40 ปี

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว