"โรนัลโด้" แซะ!! ตระกูลเกลเซอร์ สนใจแค่ "เงิน" ไม่เคยสนใจทีม

"โรนัลโด้" แซะ!! ตระกูลเกลเซอร์ สนใจแค่ "เงิน" ไม่เคยสนใจทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึง ครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรว่า พวกเขาไม่เคยสนใจสโมสรเลยในด้านกีฬา แต่ทางตรงกันข้ามกลับสนใจทางด้านการตลาดรายได้ของสโมสรมากกว่า 

ทั้งนี้ โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวพาดหัวใหญ่หลังจากเปิดใจในรายการ ทอล์ค ทีวี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่าเขารู้สึกโดนหักหลังจากสโมสรที่เขารัก ทั้งที่เขาตั้งใจกลับมาเพื่อนแฟน ๆ ปีศาจแดง และอยากกลับมาช่วยทำให้สโมสรที่เขารักกลับมาดีขึ้น 

แมนเชสเตอร์ เป็นสโมสรการตลาด พวกเขาได้รับเงินจากการตลาด มันจะยากสำหรับแมนเชสเตอร์ที่จะเป็นจ่าฝูงของเกมในอีกสองหรือสามปีข้างหน้า เจ้าของสโมสร เกลเซอร์ส พวกเขาไม่สนใจสโมสรเลย ในด้านกีฬา

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา แฟน ๆ  ปีศาจแดง จำนวนมากได้ออกมาเรียกร้อง ขับไล่ ประท้วงเจ้าของสโมสรแมนยูอยู่หลายครั้ง เพื่อต่อต้านการทำงานของสโมสร ตระกูลเกลเซอร์ 

แฟนบอลพูดถูกเสมอ พวกเขาควรรู้ความจริง นักเตะต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร ผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร นี่คือเหตุผลที่ผมมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือเหตุผลที่ผมรักสโมสรนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกล่าว

 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว