"หงส์แดง" ส่งแมวมองจับตา ผู้เล่น 5 รายในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

"หงส์แดง" ส่งแมวมองจับตา ผู้เล่น 5 รายในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองจับตา ผู้เล่น 5 รายในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

 

สำหรับลิเวอร์พูล ที่ผลงานไม่ดีนักในช่วงฤดูกาลนี้ ล่าสุด อยู่อันดับที่ 6 มีเพียง 22 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอาร์เซน่อลอยู่ถึง 15 แต้ม หลังจากลงสนาม 14 นัดเท่ากัน 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า ลิเวอร์พูล มีความกระตือรือร้นที่จะลงทุนซื้อผู้เล่น ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมีเป้าหมายที่กำลังจับตามองนักเตะ 5 ราย คือ

 

  1. มอยเซส ไกเซโด้ ดาวรุ่งวัย 21 ปี มิดฟิลด์ของทีมไบรท์ตัน เป็นนักเตะทีมชาติเอกวาดอร์ที่ได้ฉายแววตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขากำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ 

 

  1. ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด นักเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ และน่าจะเป็นเป้าหมายสำคัญของ "เจอร์เก้น คล็อปป์" 

 

  1. มาร์กอส ญอเรนเต้ สตาร์ทีมชาติสเปน วัย 27 ปี มิดฟิลด์ของทีมแอตเลติโก มาดริด ที่เล่นได้หลายตำแหน่ง และมีข่าวว่าจะย้ายไปเข้าร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกเร็ว ๆ นี้ โดยมี "หงส์แดง" ยังคงให้ความสนใจ และคาดว่าทีม "ตราหมี" อาจจะลดราคาค่าตัวนักเตะรายนี้ลงช่วงปลายปี 

 

  1. เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมเบนฟิก้า ที่ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลหลายครั้งตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลล่าสุดเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลาลี กา สเปน โดย "เฟอร์นันเดซ" สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง และเขามีค่าฉีกสัญญาประมาณ 108 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,540 ล้านบาท 

 

  1. เมมฟิส เดปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 28 ปี ของทีมบาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "ชาบี เอร์นานเดซ" กุนซือของทีม และสัญญาของเขาก็กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาตกเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังมี "ลิเวอร์พูล" ที่กำลังจับตามองเขาอีกครั้งที่กาตาร์ 

 

ที่มา : express.co.uk 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว