"โรนัลโด้" เปิดใจ รู้สึกโดน "ทรยศ" จากทีม "ปีศาจแดง"

 "โรนัลโด้" เปิดใจ รู้สึกโดน "ทรยศ" จากทีม "ปีศาจแดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเปิดใจว่า เขารู้สึกว่าถูกทรยศ จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกำลังถูกบังคับให้ออกจากสโมสร

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ที่ต้องการย้ายออกจากสโมสรตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการย้ายไปเล่นยังสโมสรที่เล่นได้เล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ โรนัลโด้ นักเตะจอมเก๋าชาวโปรตุกีสได้ ออกมาเปิดใจในรายการ ทอล์ก ทีวี โดยมีคำถามว่า ตอนนี้สโมสรพยายามบังคับให้เขาออกจากสโมสรหรือไม่ ซึ่งโรนัลโด้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

ใช่ ไม่ใช่แค่โค้ช (เอริค เทน ฮาก) แต่ยังมีอีก 2 - 3 คนในสโมสร ผมรู้สึกถูกหักหลัง และรู้สึกเหมือนมีคนไม่ต้องการผมที่นี่ ไม่ใช่แค่ปีนี้แต่มันเกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่ถูกสัมภาษณ์กรณีที่เขาถูกดร็อปในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับเชลซี เมื่อเดือนที่แล้ว และมีกระแสเกิดขึ้นว่า โรนัลโด้ ไม่เคารพ เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยู 

ผมไม่เคารพเขาเพราะเขาไม่ให้เกียรติผม ถ้าคุณไม่เคารพผม ผมจะไม่เคารพคุณ  ผมคิดว่าแฟนๆ ควรรู้ความจริง ตั้งแต่อดีตผู้จัดการทีม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกไป ผมไม่เห็นวิวัฒนาการในสโมสรเลย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมรักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรักแฟน ๆ พวกเขาอยู่ข้างผมเสมอ เขา (เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) รู้ดีกว่าใครๆ ว่าสโมสรไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่พวกเขาสมควรจะเป็น

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว