"คล็อปป์" ชี้ ยังคงมุ่งมั่นกับ "หงส์แดง" แม้จะเปลี่ยนเจ้าของทีม

"คล็อปป์" ชี้ ยังคงมุ่งมั่นกับ "หงส์แดง" แม้จะเปลี่ยนเจ้าของทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขาจะยังมุ่งมั่นกับสโมสรไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าของปัจจุบันก็ตาม

ทั้งนี้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาผู้ถือหุ้นรายใหม่ และเปิดทางให้เจ้าของใหม่เทคโอเวอร์สโมสร  

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทำให้เกิดความกังวลใจในหมู่แฟนบอลลิเวอร์พูลที่กังวลการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นที่แอนฟิลด์ และกับอนาคตของคล็อปป์

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ หลังเกมล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในศึกคาราบาว คัพ ที่ลิเวอร์พูล เอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในการดวลจุดโทษ 

คล็อปป์ กล่าวว่าเขาจะไม่ไปไหน และข่าวก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อแผนการทำทีมของเขา

สิ่งที่ผมทราบคือพวกเขากำลังมองหาการลงทุน เป็นความคิดที่ดี มันไม่ได้ทำให้เสียสมาธิในการเตรียมตัวเลย ผู้เล่นไม่ได้ถามผม และสำหรับผม มันไม่มีความหมายอะไรเลย ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของสโมสร ผมชอบวิธีการทำงาน แต่ถ้ามันเปลี่ยนไป ผมให้คำมั่นสัญญากับสโมสรและนั่นไม่เกี่ยวอะไรกับคนที่นี่ เราก็แค่เดินหน้าและวางแผนต่อไป ขณะนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นเพียงข่าวเท่านั้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะจัดการกับมัน

ที่มา BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว