"ชาบี" ยอมรับ เจองานหิน หลังจับติ้วชน บาร์ซ่า-แมนยู

"ชาบี" ยอมรับ เจองานหิน หลังจับติ้วชน บาร์ซ่า-แมนยู

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมบาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ในศึกลาลีกา สเปน ยอมรับว่าไม่ค่อยพอใจผลการจับสลากยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟ ที่จะพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นงานยาก เพราะแมนยูคือคู่เเข่งที่ยากที่สุดในบรรดาทุกทีม เพราะพวกเขาเติบโตและพัฒนาขึ้นภายใต้ เอริค เทน ฮาก 

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์กลุ่ม เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปได้ในรอบแบ่งกลุ่ม ของศึกยูฟ่า  แชมเปียนส์ลีก ทำให้ต้องลงมาแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ ของศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งจะแข่งขันกับทีมที่ได้อันดับรองแชมป์กลุ่มยูโรป้า ลีก และพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ชาบี กุนซือของทีมบาร์เซโลน่า กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เติบโตขึ้นอย่างมากภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก 

ใช่ เราจะต้องแข่งขันกัน การพบกับแมนเชสเตอร์เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของ เทน ฮาก เป็นคู่แข่งที่ยากที่สุดอีกครั้งในยูโรป้าลีก เราจะต้องแข่งขัน มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ผู้เล่นของเราน่าจะมีแรงจูงใจมากขึ้นในการต่อสู้กับทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว