ชัวร์แล้ว!! "ชิลเวลล์" โพสต์ พลาดบอลโลก !! หลังแสกนบาดเจ็บแฮมสตริง หนักมาก

ชัวร์แล้ว!! "ชิลเวลล์" โพสต์ พลาดบอลโลก !! หลังแสกนบาดเจ็บแฮมสตริง หนักมาก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เบน ชิลเวลล์ แข้งดังของเชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าความฝันในการไปฟุตบอลโลกของเขาจบลงแล้ว หลังจากเพิ่งเข้ารับการสแกน และพบว่ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง หรือกล้ามเนื้อหลังต้นขาซ้าย 

ทำให้ ชิลเวลล์ จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานหลายเดือน และจะพลาดช่วยทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แน่นอนแล้ว 

ทั้งนี้ ชิลเวลล์ วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เชลซี เอาชนะดินาโม ซาเกร็บ 2 - 1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เบน ชิลเวลล์ ลงเล่นให้เชลซีไปแล้ว 13 นัดในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาเขาติดทีมชาติอังกฤษทั้งหมด 17 ครั้ง โดยทีมชาติอังกฤษ จะลงสนามนัดแรกพบกับกับอิหร่าน ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจะประกาศรายชื่อนักเตะที่จะเข้าร่วมฟุตบอลโลกในวันพฤหัสบดีนี้ 

หลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าปีที่แล้ว ผมทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะพร้อมสำหรับการไปฟุตบอลโลก มันเป็นความฝันของผมตลอดมา น่าเสียดายมาก ที่สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นหลังจากผลการสแกนของผม และผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อกลับมาเล่นให้กับเชลซีโดยเร็วที่สุด ชิลเวลล์ โพสต์บนโซเชียลมีเดีย

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว