"คาเซมิโร่" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม 2022

"คาเซมิโร่" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม 2022

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ คาเซมิโร่ กองกลางคนใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม 2022 ของทีมแมนยู 

สำหรับกองกลางวัย 30 ปีชาวบราซิลรายนี้ เริ่มต้นชีวิตที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผลงานของเขากลับทำได้อย่างยอดเยี่ยมและทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของสาวกของแมนยูในช่วงเวลาอันรวดเร็ว โดยเขาลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก เกมที่แมนยูออกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน และคว้าชัย 2 -1 และหลังจากนั้นใน 6 เกมต่อมาเขาก็ได้รับหน้าที่เป็นตัวจริง

ด้าน เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยู กล่าวยกย่องเขาหลังชัยชนะเหนือเวสต์แฮม 1 - 0 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วว่า เขาสามารถอ่านเกมได้ดีมาก และเขาช่วยผู้เล่นโดยชี้ให้พวกเขาไปอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป และผมมีความสุขจริง ๆ ที่มีเขาอยู่ที่นี่

อย่างไรก็ตาม ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแมนยูมีเกมการแข่งขันที่เข้มข้น ทั้งในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก และยูโรป้า โดยในเดือนนี้มีนักเตะหลายคนที่ได้รับการเสนอชื่อผู้เล่นยอดเยี่ยมของแมนยู ทั้ง ดิโอโก้ ดาโลต์ ,  ลิซานโดร มาณติเนซ และมาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีรายชื่อในครั้งนี้ด้วย 

ที่มา : manutd.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว