"คาเซมิโร่" ทึ่ง นายใหญ่แมนยู กระหายชัยชนะขั้นสุด!!

"คาเซมิโร่" ทึ่ง นายใหญ่แมนยู กระหายชัยชนะขั้นสุด!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า คาเซมิโร่ กองกลางตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยอมรับว่าเขารู้สึกทึ่งกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของเขา ที่เป็นคนที่เข้มงวดในการฝึกซ้อม อีกทั้งยังหลงใหลและกระหายในชัยชนะมาก ๆ โดยเป็นสิ่งเขาเห็นได้จากผู้จัดการทีมเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

สำหรับ คาเซมิโร่ ย้ายมาจากเรอัล มาดริด ทีมแกร่งแดนกระทิงดุ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (3,020 ล้านบาท) โดยสื่อรายงานงานว่าเขาสามารถปรับตัวเข้ากับทีมแมนยูได้เป็นอย่างดีในช่วงเวลาไม่นาน และยังเป็นที่ชื่นชมของแฟนบอล ปีศาจแดง จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในหลายเกมที่ผ่านมาของเขาด้วย

หลังจากที่ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาสักพัก แม้ว่าผมจะอายุแค่ 30 ปี แต่ผมมองว่าความหลงใหลในชัยชนะของเขา (เทน ฮาก) คือสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกทึ่งมาก ๆ เราต้องการชัยชนะ และ (เทน ฮาก) จะหมกมุ่นอยู่กับการสอนพวกเรา และทำให้เราดีขึ้น ค่อย ๆ พัฒนาขึ้น เขามีความกระหายชัยชนะนั้น และนั่นเป็นสิ่งที่ผมเพิ่งเห็นจากผู้จัดการทีมเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นนัดต่อไปในเกมยูโรป้าลีก กลุ่ม E และแมนยูผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แน่นอนแล้ว หลังจากเอาชนะเชอร์ริฟ ติราสสปอล ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และคืนวันนี้พวกจะบุกไปเยือนเรอัล โซเซียดาด  เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว