"เป๊ป" ยอมรับ "เวสต์แฮม" ดีกว่า "เรือใบ" และเป็นทีมที่เหมาะสมกับการเข้ารอบ

"เป๊ป" ยอมรับ "เวสต์แฮม" ดีกว่า "เรือใบ" และเป็นทีมที่เหมาะสมกับการเข้ารอบ

"โจเซป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังพวกเขาดวลจุดโทษพ่ายทีม "ขุนค้อน" 5 - 3 พลาดการเข้าไปป้องกันแชมป์ฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2021 - 2022 

pep-guardiola-david-moyes

เกมลีกคัพ คู่บิ๊กแมตช์ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของเดวิด มอยส์ เปิดรังรับมือแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมนี้ทั้ง 2 ทีมเลือกที่จะส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามเช่นกัน ก่อนสุดท้ายในเวลา 90 นาที เสมอกัน 0 - 0 ต้องตัดสินด้วยการดวลลูกจุดโทษ ซึ่งเป็นนักเตะเจ้าถิ่นที่ยิงได้แม่นกว่า เอาชนะไปได้ 5 - 3 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

west-ham-carabao-cup

ซึ่งหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "ความยอดเยี่ยมในการลงเล่นถ้วยนี้ของทีมเราได้สิ้นสุดลงแล้ว เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เราแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่าในคืนนี้ ในการดวลจุดโทษ พวกเขาทำได้ดีกว่าเรา และขอแสดงความยินดีกับเวสต์แฮม ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ"

hammers-players-celebration

สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้จะกลับไปลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านรับมือคริสตัล พาเลซ โดยสถิติ 5 นัดหลังสุดที่พบกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะได้ทั้งหมด

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว