เอเยนต์ ยัน!! " คล็อปป์" ยังไม่คิดย้ายออก "หงส์แดง"

เอเยนต์ ยัน!! " คล็อปป์" ยังไม่คิดย้ายออก "หงส์แดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันว่ากุนซือชาวเยอรมันยังไม่คิดย้ายออกจาก หงส์แดง

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยยังรั้งอยู่อันดับที่ 9 และมีเพียง 16 แต้มเท่านั้น โดยที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่าจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของลิเวอร์พูลตอนนี้ อาจทำให้นายใหญ่ของ หงส์แดง ต้องออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า มาร์ค โคซิกเก้ เอเยนต์ของ คล็อปป์ เผยว่าลูกค้าของเขายังไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูล

สำหรับ คล็อปป์ เพิ่งขยายสัญญาใหม่ในปีนี้ ซึ่งจะมีสัญญายาวไปถึงปี 2026 โดยการขยายสัญญาครั้งนี้ถือเป็นการให้รางวัลจากสโมสรสำหรับการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

ผมรับรองได้ว่าคุณเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีความตั้งใจที่จะลาออกจากสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งเขายังคงสนุกกับการทำงานที่ได้รับการสนับสนุนจากสโมสร เขารักสโมสร ทีมของเขา แฟน ๆ และมุ่งมั่นที่จะทำต่อไปเพื่อให้ลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จและเปลี่ยนแปลงไปให้ได้

 ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว