นักเตะพรีเมียร์ลีกคนไหนบ้าง? ส่อชวด!! บอลโลกที่กาตาร์

นักเตะพรีเมียร์ลีกคนไหนบ้าง? ส่อชวด!! บอลโลกที่กาตาร์

สกายสปอร์ต สื่อต่างประเทศออกมาอัพเดทข่าวกีฬาวันนี้ว่า นักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้กำลังได้รับบาดเจ็บ และอาจจะโดนตัดสิทธิ์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ 

สำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์  ตั้งแต่ช่วงวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม โดยอังกฤษจะพบกับอิหร่านในวันที่ 21 พ.ย. / อังกฤษ พบ สหรัฐ วันที่ 26 พ.ย. / อังกฤษ พบ เวลส์ วันที่ 29 พ.ย. 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ มาติดตามกันว่าจะมีนักเตะพรีเมียร์ลีกคนไหน ที่อาจจะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ด้วยอาการบาดเจ็บ และใครที่ต้องแข่งขันกับเวลาเพื่อให้พร้อมฟิตลงสนามช่วยชาติ 

เริ่มกันที่ อาร์เซน่อล 2 แข้งทีมชาติอังกฤษ เอมิล สมิธ โรว์ พลาดบอลโลกครั้งนี้หลังต้องพักฟื้นเพราะผ่าตัดเอ็นขาหนีบ ส่วนบูกาโย่ ซาก้า รอประเมินอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่คาดว่าน่าจะฟิตทัน 

ด้านแอสตัน วิลล่า บูบาการ์ คามาร่า ทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นเข่า ต้องรอลุ้นอาการ 

- บอร์นมัธ เดวิด บรูกส์ จากทีมชาติเวลส์ ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ในระยะที่ 2 โดยทีมชาติเวลส์ได้ประกาศแล้วว่าบรูกส์ได้ถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากอาการป่วย

- เบรนท์ฟอร์ด คริสเตียน นอร์การ์ด ทีมชาติเดนมาร์ก กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ รอเช็คความฟิตอีกครั้ง 

- ไบรท์ตัน : จาคุบ โมเดอร์ ทีมชาติโปแลนด์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเข่า พลาดช่วยทีมแน่นอน 

- เชลซี : เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พลาดช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ทีมชาติฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า รอเช็คความฟิต ส่วนรีซ เจมส์ ที่มีอากรบาดเจ็บที่เข่าเตรียมเข้ารับการฟื้นฟูในสัปดาห์นี้ หวังฟิตให้ทันติดธงทีมชาติอังกฤษ

- เลสเตอร์ ริคาร์โด้ เปเรร่า พลาดช่วยทีมชาติโปรตุเกส พักฟื้นหลังจากผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย

- ลิเวอร์พูล อาเธอร์ เมโล ทีมชาติบราซิล จะพลาดลงสนามเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และดิโอโก้ โชต้า ก็จะพลาดช่วยทีมชาติโปรตุเกสเช่นกัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง

- แมนฯซิตี้ คาลวิน ฟิลลิปส์ ทีมชาติอังกฤษ รอเช็คความฟิตหลังพักฟื้นจากการผ่าตัดไหล่ / ไคล์ วอล์คเกอร์ ทีมชาติอังกฤษ เพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดขาหนีบ รอลุ้นอาการ

- แมนฯยูไนเต็ด ราฟาเอล วาราน ทีมชาติฝรั่งเศส รอเช็คความฟิต หลังบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

- ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : ริชาร์ลิซอน ทีมชาติบราซิล รอเช็คความฟิตมีอาการบาดเจ็บที่น่อง

ที่มา : SKY SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว